2025-ൽ ടിവിഎസ് അവതരിപ്പിക്കുന്ന ജൂപ്പിറ്റർ സിഎൻജി, അപ്പാച്ചെ ആർടിഎക്സ് എന്നിവ വരും മാസങ്ങളിൽ പുറത്തിറങ്ങും. ജൂപ്പിറ്റർ സിഎൻജി കിലോമീറ്ററിന് ഒരു രൂപയിൽ താഴെ ചിലവിൽ 84 കിലോമീറ്റർ മൈലേജ് നൽകുന്നു. അപ്പാച്ചെ ആർടിഎക്സ് 300, 300 സിസി സെഗ്മെന്റിലെ ഒരു അഡ്വഞ്ചർ ബൈക്കാണ്
2025 ലെ ന്യൂഡൽഹി ഓട്ടോ എക്സ്പോയിൽ ടിവിഎസ് നിരവധി പുതിയ ഇരുചക്ര വാഹന മോഡലുകൾ അവതരിപ്പിച്ചു. ഇതിൽ ജൂപ്പിറ്റർ സിഎൻജി, അപ്പാച്ചെ ആർടിഎക്സ് അഡ്വഞ്ചർ മോട്ടോർസൈക്കിളുകളും ഉൾപ്പെടുന്നു. വരും മാസങ്ങളിൽ ഈ രണ്ട് ഇരുചക്രവാഹനങ്ങളും പുറത്തിറക്കാൻ കഴിയുമെന്ന് നിരവധി റിപ്പോർട്ടുകൾ അവകാശപ്പെടുന്നു. വരാനിരിക്കുന്ന രണ്ട് ഇരുചക്ര വാഹനങ്ങളെക്കുറിച്ചും വിശദമായി അറിയാം.
ലോകത്തിലെ ആദ്യത്തെ സിഎൻജിയിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്ന സ്കൂട്ടർ എന്ന നിലയിലാണ് ടിവിഎസ് ജൂപ്പിറ്റർ സിഎൻജി കൺസെപ്റ്റ് അറിയപ്പെടുന്നത്. കിലോമീറ്ററിന് ഒരു രൂപയിൽ താഴെയാണ് പ്രവർത്തനച്ചെലവ് എന്ന് കമ്പനി അവകാശപ്പെടുന്നു. സീറ്റിനടിയിലെ സ്റ്റോറേജ് ഏരിയയിൽ സ്ഥാപിച്ചിരിക്കുന്ന 1.4 കിലോഗ്രാം സിഎൻജി ടാങ്ക് ഇതിന് കിലോഗ്രാമിന് 84 കിലോമീറ്റർ മൈലേജ് നൽകുന്നു. പെട്രോൾ, സിഎൻജി ടാങ്കുകൾ പൂർണ്ണമായും നിറച്ചാൽ മൊത്തം 226 കിലോമീറ്റർ ദൂരം സഞ്ചരിക്കാൻ കഴിയുമെന്ന് കമ്പനി അവകാശപ്പെടുന്നു.
ഡിസൈൻ, ചക്രങ്ങൾ, സവിശേഷതകൾ, ഉപകരണങ്ങൾ എന്നിവ ഐസിഇ-പവർ ജൂപ്പിറ്റർ സ്കൂട്ടറിൽ നിന്ന് പകർത്തിയിരിക്കുന്നു. 6000 ആർപിഎമ്മിൽ 7.1 ബിഎച്ച്പി പരമാവധി പവറും 5000 ആർപിഎമ്മിൽ 9.4 എൻഎം പരമാവധി ടോർക്കും വികസിപ്പിക്കുന്ന അതേ 124.8 സിസി സിംഗിൾ സിലിണ്ടർ എഞ്ചിനാണ് ഇതിലുള്ളത്. ജൂപ്പിറ്റർ സിഎൻജിയുടെ പരമാവധി വേഗത മണിക്കൂറിൽ 80 കിലോമീറ്ററാണ്, കാരണം റൈഡറുകൾക്ക് ഒരു പ്രത്യേക സ്വിച്ച് വഴി ഇന്ധനങ്ങൾക്കിടയിൽ മാറാനുള്ള സൗകര്യവും ലഭിക്കുന്നു.
അതേസമയം 300 സിസി സെഗ്മെന്റിലെ മൂന്നാമത്തെ ബൈക്ക് പുറത്തിറക്കാനും ഒരുങ്ങുകയാണ് ടിവിഎസ്. ഇന്ത്യൻ വിപണിയിൽ കെടിഎം 250 അഡ്വഞ്ചർ, ഹീറോ എക്സ്പൾസ് 210 എന്നിവയുമായി മത്സരിക്കുന്ന ബ്രാൻഡിന്റെ ആദ്യത്തെ അഡ്വഞ്ചർ മോട്ടോർസൈക്കിളായിരിക്കും ടിവിഎസ് അപ്പാച്ചെ ആർടിഎക്സ് 300. പവർട്രെയിൻ എന്ന നിലയിൽ, ബൈക്കിൽ 299.1 സിസി, സിംഗിൾ സിലിണ്ടർ, ലിക്വിഡ്-കൂൾഡ് എഞ്ചിൻ സജ്ജീകരിക്കും. ഇത് അസിസ്റ്റ്, സ്ലിപ്പർ ക്ലച്ച് എന്നിവയുള്ള 6-സ്പീഡ് ട്രാൻസ്മിഷനുമായി ജോടിയാക്കും.
ആർടിഎക്സ് 300 ഒരു നീണ്ട വിസർ, കട്ടിയുള്ള ഇന്ധന ടാങ്ക്, സ്പ്ലിറ്റ്-സീറ്റ് സജ്ജീകരണം തുടങ്ങിയവ ലഭിക്കും. യുഎസ്ഡി ഫ്രണ്ട് ഫോർക്കുകളും പിന്നിൽ ഒരു മോണോഷോക്ക് യൂണിറ്റും ഇതിലുണ്ട്. ഓൾ-എൽഇഡി ലൈറ്റിംഗ്, റൈഡ്-ബൈ-വയർ ത്രോട്ടിൽ, ഡ്യുവൽ-ചാനൽ എബിഎസ്, ട്രാക്ഷൻ കൺട്രോൾ സിസ്റ്റം, റൈഡിംഗ് മോഡുകൾ എന്നിവ ബോർഡിലെ ചില പ്രധാന സവിശേഷതകളായിരിക്കുമെന്നും റിപ്പോർട്ടുകൾ ഉണ്ട്.